Monday, March 5, 2012

Jose Manalo's wife claims the comedian abandoned his family for another woman


Omg na disappoint naman ako dito kay jose manalo..may babae!At kapal ng mukha d umattend ng graduation ng anak!Dyos ko

MERGENE MARANAN galit ako sayo kasi malandi ka talaga kahit kelan at grabe JOSE MANALO pinatulan mo pa para mo nalang tatay.

Jose Manalo leaves family for another woman

Tsk! kainis sinisiraan nila si Jose Manalo! :/

Yung Dos sinisiraan ang mga artista ng GMA. Eh ang GMA naman wala paki alam sa mga artista ng Dos ah? Ba't ganun? Jose Manalo Leaves Wife

Magkano kaya binayad ng Dos sa asawa ni Jose Manalo? Marumi maglaro ang Dos. Anu ba yan

Naku ang Dos sinisira na si Jose Manalo, after pa sa succesful concert. Jose I dont care about ur personal life basta napapatawa mo ako! :))

AWWWW! Babaero si Manalo, Jose >,<

Allan anung nangyari Kay Jose Manalo, kawawa nman ung mga anak nya na nagmamahal s kanya, magbalik-loob sya s pamilya nya...

awww jose bakit?? :'((

Kahit maraming tumitira kay JOSE MANALO, walang makakapigil sa pagsikat nya.. daming epal

true issue abt jose manalo.GANID TALAGA ANG ABS CBN!the buzz??i hate watching it coz they are just puppets.boy abunda is sooo opionionated.

Jose Manalo, iniwan ang pamilya dahil sa ibang babae IS THIS TRUE??? :/

What happen to jose manalo

MM bata kapa marami ka pang makikilala di lang si JOSE MANALO ang lalaki sa mundo marami pang iba layuan mo na siya pwede ba?

-para po kay jose manalo,,sagutin mo ang paratang sayo mag salita ka sa showbiz central huwag mong hayaan siraan ka.

mas kilala ko siya sa inyo.kung a sino si jose manalo basta kilala ko siya

naku grabeh naman ....kung sino ka man babae no jose manalo please lang layuan mo na c jose dahil pamilyadong tao yang pinapatulan mo teh!

Kagulat ang news kay Jose Manalo tungkol sa family nya...

No comments:

Post a Comment