Wednesday, March 28, 2012

Taylor just finished an interview on Bandila


ah parang teÀser lang hehe kala q naman pinakta kc may nasbi abangan dw bandila :)

Tutoo bang pinalabas sa Bandila ang interview ni Tito Boy sa HMS?

i will watch Bandila tonight because will be their guest! ayos!!! excited for tomorrow's concert! :))

Trending pa din ang Bandila?

aylor Hanson was so great during the interview in Bandila! Di ako makaget-over! Good morning Hanson! Zac, I'll see you on Friday!

Si zac kasama ko 0=p sat ba? Diba fri? Nasa bandila na!!! Kaso si Tay lang...hehehe...wala si Zac mo... :p

ang sabi po ni Tito Boy kanina sa Bandila bukas sa Unlinight raw :( kailan po ba talaga?

meron siguro type mo Bandila at date para mabilis,,,ipad ang gamit mo?

Pansin ko sa Bandila ang in-interview sa boyband yung sikat.Nung sa a1 si Ben ngayon sa Hanson si Taylor. ^_^

Ohmygahd pwede ba kita pilitin?? Gusto ko talaga! Demmet ininterview ni TITO BOY si Taylor sa Bandila!!!

Gusto kong panourin yang interview ni Pamu sa Bandila. Meron ba sa youtube yan? :D

huhuhu umiiyak ako ngyn hnde dhil sa nwala ang 200 sr ko kungdi nkita ko ang sd sa bandila,my continuation p 2moro :(

Taylor Hanson

HANSON arrival and Bandila pics!

Can't believe I missed on Bandila! Waaaaaaah!

Ohmygahd pwede ba kita pilitin?? Gusto ko talaga! Demmet ininterview ni TITO BOY si Taylor sa Bandila!!!

No comments:

Post a Comment